Tên thủ tục |
Sửa đổi, bổ sung giấy phép bưu chính (cấp tỉnh) |
Lĩnh vực |
Bưu chính |
Địa chỉ tiếp nhận |
|
Cơ quan thực hiện |
Sở Thông tin và Truyền thông |
Cách thức thực hiện |
|
Đối tượng thực hiện |
Tổ chức hoặc cá nhân |
Trình tự thực hiện |
-
Bước 1: Doanh nghiệp hoàn thiện hồ sơ đề nghị cấp sửa đổi, bổ sung giấy phép bưu chính theo quy định và nộp hồ sơ về Sở Thông tin và Truyền thông Bước 2: Sau khi hồ sơ được tiếp nhận Sở Thông tin và Truyền thông cấp sửa đổi, bổ sung giấy phép bưu chính trong thời hạn 10 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ đầy đủ, đúng quy định. - Trường hợp không chấp thuận sửa đổi, bổ sung, trong thời hạn 05 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ, Sở Thông tin và Truyền thông thông báo bằng văn bản qua hệ thống dịch vụ công trực tuyến cho doanh nghiệp và nêu rõ lý do. - Trường hợp sửa đổi, bổ sung phạm vi cung ứng dịch vụ bưu chính dẫn đến thay đổi thẩm quyền cấp giấy phép bưu chính thì doanh nghiệp nộp hồ sơ và thực hiện các thủ tục như cấp giấy phép bưu chính mới. - Các thông báo của Sở Thông tin và Truyền thông được thực hiện bằng văn bản qua hệ thống dịch vụ công trực tuyến. - Kết quả giải quyết thủ tục cấp sửa đổi, bổ sung giấy phép bưu chính được trả trực tiếp hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích.
|
Thời hạn giải quyết |
|
Phí |
- Đối với trường hợp mở rộng phạm vi cung ứng dịch vụ nội tỉnh: 2.750.000 đồng
- Đối với trường hợp thay đổi các nội dung khác trong giấy phép: 750.000
đồng
|
Lệ Phí |
. |
Thành phần hồ sơ |
Tên giấy tờ |
Mẫu đơn, tờ khai |
Số lượng |
- Giấy đề nghị sửa đổi, bổ sung giấy phép bưu chính; |
Phụ lục IV mau de nghi sua doi bo sung giay phep buu chinh.docx
|
Bản chính: 1
Bản sao: 0 |
- Tài liệu liên quan đến nội dung đề nghị sửa đổi, bổ sung giấy phép bưu chính; |
|
Bản chính: 1
Bản sao: 0 |
Số lượng hồ sơ: 01 bộ là bản gốc |
|
Bản chính: 0
Bản sao: 0 |
|
Số lượng bộ hồ sơ |
01 bộ là bản gốc |
Yêu cầu - điều kiện |
Không có |
Căn cứ pháp lý |
-
Luật 49/2010/QH12 Số: 49/2010/QH12
-
Nghị định 47/2011/NĐ-CP Số: 47/2011/NĐ-CP
-
Thông tư quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí thẩm định điều kiện hoạt động bưu chính Số: 291/2016/TT-BTC
-
Thông tư 25/2020/TT-BTC Số: 25/2020/TT-BTC
-
Nghị định 25/2022/NĐ-CP Số: 25/2022/NĐ-CP
|
Biểu mẫu đính kèm |
|
Kết quả thực hiện |
|