Ngày đăng: 05/09/2023 - Cơ quan ban hành: Văn Phòng UBND Tỉnh Bình Định
Thông báo về việc nhân viên Bưu điện tỉnh đảm nhận nhiệm vụ hướng dẫn, tiếp nhận, số hóa hồ sơ và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
Thực hiện Quyết định số 4294/QĐ-UBND ngày 20 tháng 12 năm 2022 của Ủy ban nhân dân tỉnh về việc ban hành Đề án “Thực hiện cơ chế giao doanh nghiệp đảm nhận nhiệm vụ hướng dẫn, tiếp nhận, số hóa hồ sơ và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh Bình Định”, Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh trân trọng thông báo:
1. Kể từ ngày 05 tháng 9 năm 2023, nhân viên Bưu điện tỉnh thực hiện đảm nhận nhiệm vụ hướng dẫn, tiếp nhận, số hóa hồ sơ và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh.
Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh thông báo cho các tổ chức, công dân biết, phối hợp thực hiện./.