Tên thủ tục |
Thủ tục hành chính thẩm định thành lập tổ chức hành chính thuộc thẩm quyền quyết định của Ủy ban nhân dân cấp huyện |
Lĩnh vực |
Tổ chức - Biên chế |
Địa chỉ tiếp nhận |
|
Cơ quan thực hiện |
Ủy ban nhân dân cấp Huyện
|
Cách thức thực hiện |
-
Trực tiếp
-
Dịch vụ bưu chính
|
Đối tượng thực hiện |
Tổ chức (không bao gồm doanh nghiệp, HTX) |
Trình tự thực hiện |
-
- Bước 1: Cơ quan, tổ chức đề nghị thành lập tổ chức hành chính gửi hồ sơ đến Bộ phận Một cửa cấp huyện.
-
- Bước 2: Công chức chuyên trách của cơ quan chuyên môn tham mưu quản lý nhà nước về lĩnh vực tổ chức bộ máy thuộc Ủy ban nhân dân cấp huyện kiểm tra hồ sơ; nếu hồ sơ chưa đầy đủ thì trả lại cơ quan, tổ chức để hoàn chỉnh. Nếu hồ sơ đã đầy đủ thì thực hiện bước 3.
-
- Bước 3: Thẩm định hồ sơ.
-
- Bước 4: Văn bản thẩm định.
|
Thời hạn giải quyết |
-
Trực tiếp
-
10 Ngày làm việc
Dịch vụ bưu chính
-
10 Ngày làm việc
|
Phí |
Không
|
Lệ Phí |
Không
|
Thành phần hồ sơ |
Tên giấy tờ |
Mẫu đơn, tờ khai |
Số lượng |
---|
+ Dự thảo tờ trình thành lập tổ chức hành chính. |
|
Bản chính: 1
Bản sao: 0 |
+ Dự thảo đề án thành lập tổ chức hành chính. |
|
Bản chính: 1
Bản sao: 0 |
+ Dự thảo Quyết định của Ủy ban nhân dân cấp tỉnh. |
|
Bản chính: 1
Bản sao: 0 |
+ Ý kiến bằng văn bản của các cơ quan liên quan về việc thành lập tổ chức hành chính. |
|
Bản chính: 1
Bản sao: 0 |
+ Văn bản đề nghị thẩm định được ký tên, đóng dấu của cơ quan, tổ chức đề nghị thành lập tổ chức hành chính theo quy định. |
|
Bản chính: 1
Bản sao: 0 |
+ Báo cáo của cơ quan, tổ chức đề nghị thành lập về việc tiếp thu, giải trình ý kiến của các cơ quan liên quan. |
|
Bản chính: 1
Bản sao: 0 |
|
Số lượng bộ hồ sơ |
01 bộ |
Yêu cầu - điều kiện |
Không có thông tin
|
Căn cứ pháp lý |
|
Biểu mẫu đính kèm |
|
Kết quả thực hiện |
|