Tên thủ tục |
Cấp lại giấy phép bưu chính khi bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được (cấp tỉnh) |
Lĩnh vực |
Bưu chính |
Địa chỉ tiếp nhận |
|
Cơ quan thực hiện |
Sở Thông tin và Truyền thông |
Cách thức thực hiện |
|
Đối tượng thực hiện |
Tổ chức |
Trình tự thực hiện |
-
Bước 1: Trường hợp giấy phép bưu chính bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được và doanh nghiệp có nhu cầu được cấp lại thì gửi hồ sơ đến Sở Thông tin và Truyền thông
-
Bước 2: Sau khi hồ sơ được tiếp nhận Sở Thông tin và Truyền thông cấp lại giấy phép bưu chính trong thời hạn 07 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ đầy đủ, đúng quy định. - Kết quả giải quyết thủ tục cấp lại giấy phép bưu chính khi bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được được trả trực tiếp hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích.
|
Thời hạn giải quyết |
|
Phí |
Phí thẩm định: 500.000 đồng/lần
- Thời điểm thu phí: Khi nhận kết quả giải quyết thủ tục hành chính
|
Lệ Phí |
. |
Thành phần hồ sơ |
Tên giấy tờ |
Mẫu đơn, tờ khai |
Số lượng |
Giấy đề nghị cấp lại giấy phép bưu chính. |
Mẫu giấy đề nghị cấp lại giấy phép khi mất hư hỏng.docx
|
Bản chính: 1
Bản sao: 0 |
Số lượng hồ sơ: 01 bộ là bản gốc |
|
Bản chính: 0
Bản sao: 0 |
|
Số lượng bộ hồ sơ |
01 bộ là bản gốc |
Yêu cầu - điều kiện |
Không có |
Căn cứ pháp lý |
-
Thông tư quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí thẩm định điều kiện hoạt động bưu chính Số: 291/2016/TT-BTC
-
Luật bưu chính Số: 49/2010/QH12
-
Quy định chi tiết thi hành một số nội dung của Luật Bưu chính Số: 47/2011/NĐ-CP
-
Thông tư 25/2020/TT-BTC Số: 25/2020/TT-BTC
-
Nghị định 25/2022/NĐ-CP Số: 25/2022/NĐ-CP
|
Biểu mẫu đính kèm |
|
Kết quả thực hiện |
-
Bản sao từ bản gốc của giấy phép bưu chính đã được cấp
|