Tên thủ tục |
Cấp lại văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính khi bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được (cấp tỉnh) |
Lĩnh vực |
Bưu chính |
Địa chỉ tiếp nhận |
|
Cơ quan thực hiện |
Sở Thông tin và Truyền thông |
Cách thức thực hiện |
-
Trực tuyến
-
Dịch vụ bưu chính
|
Đối tượng thực hiện |
Tổ chức |
Trình tự thực hiện |
-
Bước 1: Trường hợp văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính chính bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được và doanh nghiệp, tổ chức có nhu cầu được cấp lại thì gửi hồ sơ đến Sở Thông tin và Truyền thông.
-
Bước 2: - Sau khi hồ sơ được tiếp nhận, Sở Thông tin và Truyền thông cấp lại giấy phép bưu chính trong thời hạn 07 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ đầy đủ, đúng quy định. - Kết quả giải quyết thủ tục cấp lại văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính khi bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được được trả trực tiếp hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích.
|
Thời hạn giải quyết |
-
Trực tuyến
-
7 Ngày làm việc
Nộp hồ sơ trực tuyến tại Cổng dịch vụ công tỉnh, địa chỉ: https://dichvucong.binhdinh.gov hoặc Cổng Dịch vụ công Quốc gia (https://dichvucong.gov.vn)
Dịch vụ bưu chính
-
7 Ngày làm việc
- Kết quả giải quyết thủ tục cấp lại văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính khi bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được được trả trực tiếp hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích
|
Phí |
Phí: Đối với trường hợp cấp lại Văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính nội tỉnh khi bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được: 500.000 đồng/lần. (- Thời điểm thu phí: Tại thời điểm nhận hồ sơ)
Phí: Đối với trường hợp cấp lại Văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính cho chi nhánh, văn phòng đại diện của doanh nghiệp cung ứng dịch vụ bưu chính được thành lập theo pháp luật Việt Nam khi bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được: 500.000 đồng/lần. (- Thời điểm thu phí: Tại thời điểm nhận hồ sơ)
|
Lệ Phí |
. |
Thành phần hồ sơ |
Tên giấy tờ |
Mẫu đơn, tờ khai |
Số lượng |
Giấy đề nghị cấp lại văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính |
Mãu giay de nghi cap lai Văn ban XNTB.docx
|
Bản chính: 1
Bản sao: 0 |
Số lượng hồ sơ: 01 bộ là bản gốc |
|
Bản chính: 0
Bản sao: 0 |
|
Số lượng bộ hồ sơ |
01 bộ là bản gốc |
Yêu cầu - điều kiện |
Không có |
Căn cứ pháp lý |
-
Luật Bưu chính số 49/2010/QH ngày 28/6/2010 Số: Luật Bưu chính số 49/2010/QH
-
Nghị định số 47/2011/NĐ-CP Số: Nghị định số 47/2011/NĐ-CP
-
Thông tư số 291/2016/TT-BTC Số: Thông tư số 291/2016/TT-BTC
-
Thông tư 25/2020/TT-BTC Số: 25/2020/TT-BTC
-
Nghị định 25/2022/NĐ-CP Số: 25/2022/NĐ-CP
|
Biểu mẫu đính kèm |
|
Kết quả thực hiện |
-
Bản sao từ bản gốc của văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính đã được cấp
|