Ngày đăng: 10/11/2021 - Cơ quan ban hành: Văn Phòng UBND Tỉnh Bình Định
Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh tại Công văn số 6731/UBND-KSTT ngày 25/10/2021 về việc rà soát, hoàn thành một số chỉ tiêu, nhiệm vụ được Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ giao liên quan đến Chỉ số cải cách hành chính năm 2021.
Để tạo điều kiện thuận lợi cho người dân, doanh nghiệp có nhiều lựa chọn phương thức thanh toán khác nhau, không sử dụng tiền mặt trong thực hiện thủ tục hành chính góp phần thực hiện cải cách hành chính trên địa bàn tỉnh, Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh trân trọng thông báo việc thí điểm cung cấp dịch vụ thanh toán trực tuyến phí, lệ phí, nghĩa vụ tài chính đối với 11 thủ tục hành chính chưa đủ điều kiện cung cấp dịch vụ công trực tuyến mức độ 4 trên Cổng dịch công của tỉnh, cụ thể như sau:
1. Từ ngày 10/11/2021 đến ngày 10/12/2021 , Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh tổ chức triển khai thực hiện thí điểm cung cấp dịch vụ thanh toán trực tuyến phí, lệ phí, nghĩa vụ tài chính đối với 11 thủ tục hành chính chưa đủ điều kiện cung cấp dịch vụ công trực tuyến mức độ 4 (phụ lục kèm theo) trên Cổng dịch vụ công tỉnh.
2. Các cá nhân, tổ chức có nhu cầu thực hiện thanh toán phí, lệ phí, nghĩa vụ tài chính trực tuyến đối với 11 thủ tục hành chính trên Cổng dịch vụ công tỉnh Bình Định thực hiện theo hướng dẫn (kèm theo).
Trong quá trình thực hiện nếu có khó khăn, vướng mắc đề nghị cá nhân, tổ chức liên hệ Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh (Số điện thoại: 0256-3702899) để được hỗ trợ, hướng dẫn, hoặc báo lỗi thanh toán trực tuyến tại địa chỉ: https://bit.ly/report-pay-bd.
Văn phòng UBND tỉnh thông báo đến các cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân liên quan biết, thực hiện.
Trân trọng!
Tải hướng dẫn tại đây