Tên thủ tục |
Thủ tục hành chính thẩm định tổ chức lại tổ chức hành chính thuộc thẩm quyền quyết định của Ủy ban nhân dân cấp tỉnh |
Lĩnh vực |
Tổ chức - Biên chế |
Địa chỉ tiếp nhận |
|
Cơ quan thực hiện |
Sở Nội vụ
|
Cách thức thực hiện |
-
Trực tiếp
-
Dịch vụ bưu chính
|
Đối tượng thực hiện |
Tổ chức (không bao gồm doanh nghiệp, HTX) |
Trình tự thực hiện |
-
- Bước 1: Cơ quan, tổ chức đề nghị tổ chức lại tổ chức hành chính gửi hồ sơ đến Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh, địa chỉ: 127 Hai Bà Trưng, TP Quy Nhơn
-
- Bước 2: Công chức chuyên trách của cơ quan chuyên môn tham mưu quản lý nhà nước về lĩnh vực tổ chức bộ máy thuộc Ủy ban nhân dân cấp tỉnh kiểm tra hồ sơ; nếu hồ sơ chưa đầy đủ thì trả lại cơ quan, tổ chức để hoàn chỉnh. Nếu hồ sơ đã đầy đủ thì thực hiện bước 3.
-
- Bước 3: Thẩm định hồ sơ.
-
- Bước 4: Văn bản thẩm định.
|
Thời hạn giải quyết |
-
Trực tiếp
-
10 Ngày làm việc
Dịch vụ bưu chính
-
10 Ngày làm việc
|
Phí |
Không
|
Lệ Phí |
Không
|
Thành phần hồ sơ |
Tên giấy tờ |
Mẫu đơn, tờ khai |
Số lượng |
---|
+ Đề án tổ chức lại tổ chức hành chính. |
|
Bản chính: 1
Bản sao: 0 |
+ Tờ trình tổ chức lại tổ chức hành chính. |
|
Bản chính: 1
Bản sao: 0 |
+ Dự thảo Quyết định của Ủy ban nhân dân tỉnh. |
|
Bản chính: 1
Bản sao: 0 |
+ Các văn bản của cơ quan, tổ chức có thẩm quyền xác nhận việc hoàn thành nghĩa vụ về tài chính, tài sản, đất đai, các khoản vay, nợ phải trả và các vấn đề khác có liên quan (nếu có). |
|
Bản chính: 1
Bản sao: 0 |
|
Số lượng bộ hồ sơ |
01 bộ |
Yêu cầu - điều kiện |
Không có thông tin
|
Căn cứ pháp lý |
|
Biểu mẫu đính kèm |
|
Kết quả thực hiện |
|