Hiện giờ chưa thấy có "Báo cáo tình hình thực hiện Giấy phép thiết lập Trang thông tin điện tử TH trên mạng" theo Biểu mẫu 09 trên Cổng dịch vụ công ở mức độ 3.
Cảm ơn ông đã gửi kiến nghị đến Cổng dịch vụ công trực tuyến tỉnh Bình Định. Về vấn đề này, Sở Thông tin và Truyền thông trả lời như sau:
Theo quy định tại Nghị định 63/2010/NĐ-CP ngày 08/6/2010, "Báo cáo tình hình thực hiện giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng" không đáp ứng đầy đủ các bộ phận tạo thành của thủ tục hành chính (không có kết quả giải quyết thủ tục hành chính) nên danh mục TTHC thuộc phạm vi chức năng của Sở Thông tin và Truyền thông hiện nay không còn thủ tục này (đã bãi bỏ tại Quyết định 703/QĐ-UBND ngày 07/3/2019 của UBND tỉnh Bình Định).
Mặt khác, theo Điều 9, Thông tư 09/2014/TT-BTTTT ngày 19/8/2014 quy định chế độ báo cáo như sau:
1. Các tổ chức, doanh nghiệp thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp
a) Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ mỗi năm một lần và báo cáo đột xuất theo yêu cầu của cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền.
b) Nội dung báo cáo định kỳ theo mẫu của Bộ Thông tin và Truyền thông (mẫu 03).
.....
4. Hình thức gửi báo cáo: Tổ chức, doanh nghiệp thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp và mạng xã hội gửi báo cáo qua đường bưu điện hoặc trực tiếp tại cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền.
Do đó, việc ông kiến nghị cung cấp dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 đối với nội dung này là không có cơ sở. Trân trọng./.
Trần Việt Hưng — lúc 14:20:36 ngày 16/12/2020