Chi phí Tách thửa đất và cách nộp hồ sơ

Phạm văn lâm — lúc 15:14:45 ngày 30/07/2023

Tôi cần chia lô tách 1 thửa đất thành 2 hoặc 3 thửa chi phí ntn? Cách nộp hồ sơ và hồ sơ gồm những gì? Xin cảm ơn

Trả lời

Theo quy định tại Khoản 4 Điều 1 Quyết định số 18/2021/QĐ-UBND ngày 26/5/2021 của UBND tỉnh Bình Định, khi đề nghị tách thửa đất:
- Người sử dụng đất nộp hồ sơ tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả thị xã Hoài Nhơn.
- Thành phần hồ sơ gồm: Đơn đề nghị tách thửa đất theo Mẫu số 11/ĐK (Thông tư 24/2014/TT-BTNMT ngày 19/5/2014 của Bộ Tài nguyên và Môi trường quy định về hồ sơ địa chính); Bản gốc Giấy chứng nhận đã cấp.
Và người sử dụng đất phải nộp các khoản phí sau:
- Phí dịch vụ đo đạc theo Quyết định số 52/2018/QĐ-UBND ngày 07/12/2018 của UBND tỉnh Bình Định về việc ban hành bộ đơn giá đo đạc lập bản đồ địa chính, đăng ký đất đai, tài sản gắn liền với đất, lập hồ sơ địa chính, cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, QSH nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất, xây dựng cơ sở dữ liệu địa chính trên địa bàn tỉnh Bình Định.
- Phí thẩm định hồ sơ theo Quyết định số 76/2021/QĐ-UBND ngày 14/12/2021 của UBND tỉnh Bình Định
Trân trọng!

Phạm Thị Bích Liễu — lúc 09:11:58 ngày 03/08/2023

Quay lại danh sách câu hỏi