CƠ QUAN THỰC HIỆN

THỐNG KÊ DỊCH VỤ CÔNG

Tên thủ tục Thủ tục hành chính thẩm định tổ chức lại tổ chức hành chính thuộc thẩm quyền quyết định của Ủy ban nhân dân cấp huyện
Lĩnh vực Tổ chức - Biên chế
Địa chỉ tiếp nhận
Cơ quan thực hiện

Ủy ban nhân dân cấp Huyện

Cách thức thực hiện
  • Trực tiếp
  • Dịch vụ bưu chính
Đối tượng thực hiện Tổ chức (không bao gồm doanh nghiệp, HTX)
Trình tự thực hiện
  • - Bước 1: Cơ quan, tổ chức đề nghị tổ chức lại tổ chức hành chính gửi hồ sơ đến Bộ phận Một cửa cấp huyện.

  • - Bước 2: Công chức chuyên trách của cơ quan chuyên môn tham mưu quản lý nhà nước về lĩnh vực tổ chức bộ máy thuộc Ủy ban nhân dân cấp huyện kiểm tra hồ sơ; nếu hồ sơ chưa đầy đủ thì trả lại cơ quan, tổ chức để hoàn chỉnh. Nếu hồ sơ đã đầy đủ thì thực hiện bước 3.

  • - Bước 3: Thẩm định hồ sơ.

  • - Bước 4: Văn bản thẩm định.

Thời hạn giải quyết
  • Trực tiếp
  • 10 Ngày làm việc

     

    Dịch vụ bưu chính
  • 10 Ngày làm việc

     

Phí

Không

Lệ Phí

Không

Thành phần hồ sơ
Tên giấy tờ Mẫu đơn, tờ khai Số lượng
+ Đề án tổ chức lại tổ chức hành chính.   Bản chính: 1
Bản sao: 0
+ Tờ trình tổ chức lại tổ chức hành chính.   Bản chính: 1
Bản sao: 0
+ Dự thảo quyết định của Ủy ban nhân dân cấp huyện.   Bản chính: 1
Bản sao: 0
+ Các văn bản của cơ quan, tổ chức có thẩm quyền xác nhận việc hoàn thành nghĩa vụ về tài chính, tài sản, đất đai, các khoản vay, nợ phải trả và các vấn đề khác có liên quan (nếu có).   Bản chính: 1
Bản sao: 0
Số lượng bộ hồ sơ 01 bộ
Yêu cầu - điều kiện

Không có thông tin

Căn cứ pháp lý
  • Nghị định 158/2018/NĐ-CP Số: 158/2018/NĐ-CP

Biểu mẫu đính kèm
Kết quả thực hiện
  • Văn bản thẩm định