CƠ QUAN THỰC HIỆN

THỐNG KÊ DỊCH VỤ CÔNG

Tên thủ tục Thủ tục thẩm định việc giải thể đơn vị sự nghiệp công lập
Lĩnh vực Tổ chức - Biên chế
Địa chỉ tiếp nhận
Bộ phận Một cửa cấp huyện
Cơ quan thực hiện

Phòng Nội vụ

Cách thức thực hiện
  • Trực tiếp
  • Dịch vụ bưu chính
Đối tượng thực hiện Tổ chức
Trình tự thực hiện
  • Bước 1: Cơ quan, tổ chức đề nghị giải thể đơn vị sự nghiệp công lập gửi hồ sơ đến Bộ phận Một cửa cấp huyện.

  • Bước 2: Công chức chuyên trách của cơ quan chuyên môn tham mưu quản lý nhà nước về lĩnh vực tổ chức bộ máy thuộc Ủy ban nhân dân cấp huyện kiểm tra hồ sơ; nếu hồ sơ chưa đầy đủ thì trả lại cơ quan, tổ chức để hoàn chỉnh. Nếu hồ sơ đã đầy đủ thì thực hiện bước 3.

  • Bước 3: Thẩm định hồ sơ;

  • Bước 4: Văn bản thẩm định trình Ủy ban nhân dân cấp huyện.

Thời hạn giải quyết
  • Trực tiếp
  • Trong 10 ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ

     

    Dịch vụ bưu chính
  • Trong 10 ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ

     

Phí

Không có thông tin

Lệ Phí

Không có thông tin .

Thành phần hồ sơ
Tên giấy tờ Mẫu đơn, tờ khai Số lượng
Văn bản đề nghị thẩm định được ký tên, đóng dấu của cơ quan, tổ chức đề nghị thành lập theo quy định (trường hợp tổ chức không có dấu pháp nhân thì người đứng đầu tổ chức ký và ghi rõ họ tên).   Bản chính: 1
Bản sao: 0
Dự thảo tờ trình thành lập đơn vị sự nghiệp công lập.   Bản chính: 1
Bản sao: 0
Dự thảo đề án thành lập đơn vị sự nghiệp công lập.   Bản chính: 1
Bản sao: 0
Dự thảo Quyết định của Ủy ban nhân dân cấp huyện.   Bản chính: 1
Bản sao: 0
Các văn bản của cơ quan, tổ chức có thẩm quyền xác nhận việc hoàn thành nghĩa vụ về tài chính, tài sản, đất đai, các khoản vay, nợ phải trả và các vấn đề khác có liên quan (nếu có)..   Bản chính: 1
Bản sao: 0
     

 

Số lượng bộ hồ sơ 01 bộ
Yêu cầu - điều kiện

Không có thông tin

Căn cứ pháp lý
  • Nghị định 120/2020/NĐ-CP Số: 120/2020/NĐ-CP

Biểu mẫu đính kèm
Kết quả thực hiện
  • Văn bản thẩm định.