CƠ QUAN THỰC HIỆN

THỐNG KÊ DỊCH VỤ CÔNG

Tên thủ tục Sửa đổi, bổ sung giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp
Lĩnh vực Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử
Địa chỉ tiếp nhận
Cơ quan thực hiện

Sở Thông tin và Truyền thông (theo Quyết định số 90/2016/QĐ-UBND ngày 30/12/2016 của UBND tỉnh)

Cách thức thực hiện

10 (mười) ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ.

10 (mười) ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ.

10 (mười) ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ.

  • Trực tiếp
  • Trực tuyến
  • Nộp qua bưu chính công ích
Đối tượng thực hiện Tổ chức
Trình tự thực hiện
  • Bước 1: Trường hợp giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp bị mất hoặc bị hư hỏng không còn sử dụng được, tổ chức, doanh nghiệp có giấy phép gửi hồ sơ đề nghị cấp lại giấy phép đến Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Bình Định (127 Hai Bà Trưng, Quy Nhơn, Bình Định).

  • Bước 2: Trong thời hạn 10 (mười) ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ đề nghị, Sở Thông tin và Truyền thông xem xét, cấp giấy phép. Trong trường hợp từ chối sẽ có văn bản trả lời nêu rõ lý do.

Thời hạn giải quyết
  • Trực tiếp
  • 10 Ngày làm việc

    10 (mười) ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ.

    Trực tuyến
  • 10 Ngày làm việc

    10 (mười) ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ.

    Nộp qua bưu chính công ích
  • 10 Ngày làm việc

    10 (mười) ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ.

Phí

không

Lệ Phí

Không

Thành phần hồ sơ

Số lượng 01 bộ hồ sơ

Tên giấy tờ Mẫu đơn, tờ khai Số lượng
Các tài liệu chứng minh có liên quan   Bản chính: 0
Bản sao: 1
Văn bản đề nghị (nêu rõ nội dung, lý do cần sửa đổi, bổ sung);   Bản chính: 1
Bản sao: 0
Số lượng bộ hồ sơ 01 bộ
Yêu cầu - điều kiện

.

Căn cứ pháp lý
  • Nghị định số 72/2013/NĐ-CP Số: Nghị định số 72/2013/NĐ-CP

  • Nghị định số 27/2018/NĐ-CP Số: Nghị định số 27/2018/NĐ-CP

Biểu mẫu đính kèm
Kết quả thực hiện
  • Giấy phép