Công khai Danh mục 78 thủ tục hành chính được cung cấp dịch vụ công trực tuyến toàn trình và Danh mục 12 thủ tục hành chính được cung cấp dịch vụ công trực tuyến một phần thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Tư pháp Bình Định

Ngày đăng: 29/09/2023 - Cơ quan ban hành: Văn Phòng UBND Tỉnh Bình Định

Công khai Danh mục 78 thủ tục hành chính được cung cấp dịch vụ công trực tuyến toàn trình và Danh mục 12 thủ tục hành chính được cung cấp dịch vụ công trực tuyến một phần thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Tư pháp Bình Định

Căn cứ Quyết định số 3532/QĐ-UBND ngày 23/09/2023 của Uỷ ban nhân dân tỉnh công bố Danh mục 792 thủ tục hành chính được cung cấp dịch vụ công trực tuyến một phần của tỉnh Bình Định; Căn cứ Quyết định số 3533/QĐ-UBND ngày 23/09/2023 của Uỷ ban nhân dân tỉnh công bố Danh mục 941 thủ tục hành chính được cung cấp dịch vụ công trực tuyến toàn trình của tỉnh Bình Định; Sở Tư pháp công khai Danh mục 78 thủ tục hành chính được cung cấp dịch vụ công trực tuyến toàn trình và Danh mục 12 thủ tục hành chính được cung cấp dịch vụ công trực tuyến một phần thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Tư pháp Bình Định trên Cổng Dịch vụ công tỉnh Bình Định (tại địa chỉ: https://dichvucong.binhdinh.gov.vn) (theo Phụ lục 1,2 kèm theo). Trong quá trình triển khai thực hiện, nếu phát sinh vướng mắc hoặc chưa rõ, đề nghị các tổ chức, cá nhân liên hệ bà Lê Thị Tâm, nhân viên Bưu điện tỉnh làm việc tại Quầy 11 (Quầy tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết của Sở Tư pháp) của Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh - Số 127 Hai Bà Trưng, thành phố Quy Nhơn (Điện thoại: 0377372675) để được giải thích, hướng dẫn chi tiết. Sở Tư pháp thông báo để các cơ quan, tổ chức và công dân biết, phối hợp thực hiện./.

liên quan